Buhay Talaan ni Felipe - 2

Mamaalam, tala kong may ngiti, saglit lamang, may huling habilin, sa gitna ng yong paglalakbay, sa dako mong ihihimlay dalhin ang payapa't pangakong wagas. Patawad. May lunas pa araw nananamlay mong diwa s'yang may gamay ng malay mong tilang hiram. Itong minamataa, daang tinitimbang, dala, tang kong alay. Mamaalam sa mundong kay lupit, sadya kayang nilihis sa pait. Sa gitna ng yong paghihimlay, manlako kang maghihintay. Dalhin sa paaglitis. Taglay ng tamis. Paalam. ["Alay," Aia de Leon]

viernes, julio 01, 2005

Mishu!

Image hosted by Photobucket.comI just finished listening to Bamboo's first album. Ngayon lang ako nagkaroon ng time at tyaga na makinig ng isang buong album. Aba, maganda naman pala! And their 2nd album has to be good as well.

Kung hindi... WELL.... Wala. Yun na. "WELL" lang. Ehehe ehehe.

Hmmm... What else have I been up to?

I haven't taken any pictures lately. Kase nga nagkasakit ako. And it has been WET in Alabang for 2 days now.

*****

Len emailed me 2 pics today. She's pregnant alright. Wow. Nanay na nanay na talaga. Glad to know that they're doing well at the other side of the globe. And Kei's taller now!

I miss Len.

*****

Hindi na ako galit sa pamangkin ko na mas matanda pa sa akin. Putek. Ang GWAPO!!! At ang tangkad. Nabale yata ang leeg ko. Haaaaay. Pero feeling ko walang sabit 'to. I mean, hindi siya San Francisco kembot boy. Hindi ko siya smell, eh.

*****

Whatelsewhatelsewhatelse

*****

I miss the Southies.

* Sigh